Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Hướng Dẫn Sử Dụng Dịch Vụ Bookcare và Một Số Câu Hỏi Thường Gặp

Khi mua thành công dịch vụ Bookcare của Tiki. Quý khách có thể tiến hành áp dụng dịch vụ này cho mỗi đơn hàng bằng cách tick chọn vào ô "Bọc sách cao cấp Bookcare"(ảnh dưới) tại bước Thanh toán & Đặt mua, hệ thống cũng sẽ thông báo số lượng bookcare được sử dụng cho đơn hàng và lượng bookcare còn lại trong tài khoản. Với đơn hàng không có sản phẩm có thể áp dụng bookcare, hệ thống sẽ ẩn đi lựa chọn này.

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp

1. Làm thế nào để nhận biết sản phẩm không hỗ trơ bọc bookcare?

Hầu hết sách tại Tiki đều được áp dụng bookcare trừ những loại sách sau:

- Sách có hình dáng, thiết kế hoặc chất liệu bìa đặc biệt (gỗ, kim loại, chạm khắc, in nổi...)

- Sách dạng hộp, bỏ túi, poster...

- Combo sách, sách đóng bộ, sách giáo khoa....

- Sách có kích thước quá lớn ( chiều rộng > 24cm, chiều dài > 27cm)

Khi cho sản phẩm vào giỏ hàng, sản phẩm không được áp dụng bookcare sẽ có thông báo như sau:

2. Tại sao tất cả sản phẩm trong giỏ hàng của tôi đều có hỗ trợ bọc Bookcare nhưng không có nút tick chọn áp dụng Bookcare khi đặt hàng?

Hệ thống sẽ ẩn đi lựa chọn này khi:

  • Trong giỏ hàng không có sản phẩm nào thỏa điều kiện áp dụng bookcare
  • Tài khoản của quý khách không còn đủ số lượng bookcare cho toàn bộ sản phẩm có hỗ trợ bọc sách trong giỏ hàng.
  • Quý khách lựa chọn dịch vụ giao hàng 24h

Trong trường hợp tài khoản và giỏ hàng của quý khách hoàn toàn đủ điều kiện nhưng hệ thống vẫn không hiển thị lựa chọn áp dụng bookcare, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Tiki.vn qua Hotline 1900 6035 (8h,21h) hoặc gửi yêu cầu đến hộp thư hotro@tiki.vn.

3. Tôi có thể tùy ý lựa chọn chỉ dùng bookcare cho một vài tựa sách trong đơn hàng không?

Tiki.vn rất tiếc vì dịch vụ bookcare chỉ được áp dụng hoặc không áp dụng cho toàn bộ sản phẩm thỏa điều kiện trong giỏ hàng.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk