Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng cụ thể hay hẹn giao vào chủ nhật không?

Tiki giao hàng trong giờ hành chính: từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 6. Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến nên rất tiếc Tiki chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể.  Sau khi đặt hàng thành công, Tiki sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho đơn hàng, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian Tiki đã thông báo. 

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.

Nếu có nhu cầu thay đổi cho đơn hàng, quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại: Muốn thêm bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng thì làm thế nào?

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk