Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Trường hợp nào thì tôi được đổi sản phẩm?

Tiki.vn chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:

  • Lỗi kỹ thuật của sản phẩm
  • Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng
  • Giao sai sản phẩm

Nếu sản phẩm gặp những lỗi nêu trên, Tiki sẽ thực thi chính sách đổi sản phẩm, cụ thể:

  • Đổi sản phẩm mới 100%
  • Hoàn phí vận chuyển phát sinh (nếu có)
  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm hoàn toàn hết hàng ở Tiki

Vui lòng tham khảo thêm thông tin tại: Chính sách đổi/trả tại Tiki

 

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk