Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Chính sách dịch vụ giao hàng 24H

Dịch vụ “Giao Hàng 24H” cam kết giao trong đúng 24 giờ. Dịch vụ được áp dụng cho đơn hàng được đặt trong mọi khung giờ (24/24)**. Trong trường hợp giao trễ cam kết dù chỉ 1 phút do lỗi của Tiki, hệ thống Tiki sẽ tự động gửi tặng Tiki Xu có thể dùng để thanh toán trực tiếp trị giá 30.000đ**.

I. Thời gian giao hàng dự kiến:

*Đây là các khung giờ dự kiến, tuy nhiên vẫn sẽ có trường hợp Tiki giao hàng đúng cam kết 24h nhưng ngoài giờ dự kiến. 

Thời gian đặt hàng

Dự kiến nhận hàng

Từ 00:00 → 10:00

14:00 → 18:00 chiều cùng ngày

Từ 10:00 → 20:00

09:00 → 12:00 sáng ngày kế tiếp

Từ 20:00 → 24:00

14:00 → 18:00 chiều ngày kế tiếp

*Thứ 7, Chủ nhật

Trước 18:00 Thứ 2 kế tiếp

**Trong các dịp lễ & Tết, Tiki áp dụng dịch vụ Giao hàng thường.

II. Điều kiện áp dụng dịch vụ Giao Hàng 24H

1. Khách hàng: Dịch vụ chỉ áp dụng cho nhóm khách hàng đã đăng nhập.

2. Sản phẩm: Đơn hàng có thể áp dụng dịch vụ là đơn hàng có tất cả các sản phẩm có biểu tượng Giao Hàng 24H.

3. Dịch vụ hiện được áp dụng tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh trừ các quận, huyện sau: Củ Chi, Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Tân, Thủ Đức, 12 và 9.

Dịch vụ Giao Hàng 24H sẽ được Tiki triển khai tại các khu vực chưa phục vụ nêu trên cũng như các địa phương khác trong thời gian sớm nhất.

4. Dịch vụ được áp dụng cho đơn hàng thanh toán thành công với cả 3 hình thức:

  • Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (Cash on Delivery)
  • Thẻ ATM đăng ký Internet Banking
  • Thanh toán bằng thẻ quốc Tế Visa, Master

5. Bookcare:

  • Tiki không hỗ trợ bao bookcare cho đơn hàng sử dụng Giao hàng 24H

III. Xử lý giao hàng trễ cam kết

1. Định nghĩa: Đơn hàng trễ cam kết là đơn hàng đã được giao thành công và thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đặt hàng đến thời điểm khách hàng nhận) vượt quá 24 giờ 00 phút.

 

2. Các trường hợp không được tính là lỗi từ phía Tiki và không thuộc phạm vi cam kết:

  • Đơn hàng bị huỷ hoặc từ chối nhận hàng
  • Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc
  • Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng
  • Tiki đã giao hàng đúng hẹn theo Thông tin Giao hàng nhưng khách hàng để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút và mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với khách hàng đều không thành công.
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông,  đứt cáp, hệ thống bị tấn công.

3. Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, Tiki bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về khách hàng.

4. Giá trị và phương thức đền bù bằng Tiki Xu với Đơn hàng 24H bị trễ

  • Nếu quý khách được miễn phí vận chuyển dịch vụ Giao Hàng 24H, Tiki sẽ gửi tặng 6.000 Tiki Xu tương ứng 30.000 đồng
  • Nếu quý khách đã trả phí dịch vụ Giao Hàng 24H, Tiki sẽ tự động gửi tặng số Tiki Xu tương ứng với phí dịch vụ, tối thiểu là 30.000 đồng.
  • Tiki sẽ tự động gửi cho quý khách email thông báo việc tặng Tiki Xu đền bù trong vòng 48 giờ kể từ lúc giao hàng thành công.

IV. Biểu phí dịch vụ

Với đa số các đơn hàng, cước phí Giao Hàng 24H là 24.000 đồng. Với đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên, Tiki sẽ miễn phí dịch vụ Giao Hàng 24H.

Khối lượng Phí Giao Hàng 24H (đồng)
0 - 500 gram 24.000
500 - 1000 gram 30.000
1000 - 2000 gram 35.000
2000 - 3000 gram 40.000
3000 - 4000 gram 45.000
4000 - 5000 gram 50.000
Mỗi kilogram cộng thêm +4.000

 

Tham khảo thêm các câu hỏi thường gặp tại:

 

 

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk