Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Cách sử dụng tính năng chat với Tiki

Tiki hỗ trợ tư vấn trực tuyến ở bước đặt hàng và một số sản phẩm chọn lọc ở website Tiki.vn. 

  • Thời gian hỗ trợ: Từ 8:00AM - 5:00PM các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 7. 
  • Vị trí hiển thị: Trường hợp sản phẩm có tư vấn trực tuyến, sẽ có khung "Trò chuyện cùng Tiki" hiển thị ở góc phải màn hình.

Quý khách thực hiện theo các bước sau để đến với nhân viên hỗ trợ:

1. Click chuột vào Chat với Tiki để bắt đầu trò chuyện: 

 

2. Nhập thông tin liên lạc và bấm "Bắt đầu trò chuyện":

 

3. Cuộc trò chuyện bắt đầu và quý khách có thể cung cấp nhu cầu cần hỗ trợ với nhân viên tư vấn:  

 

Chỉnh sửa thông tin cá nhân: 

Quý khách có thể click vào tên hiển thị trên khung chat để chỉnh sửa lại thông tin liên hệ: 

 

Bấm vào phần tùy chọn để gửi hình ảnh, tập tin, điều chỉnh âm thanh hoặc kết thúc cuộc trò chuyện: 

Khi có nhu cầu gửi tập tin hoặc kết thúc cuộc trò chuyện, quý khách vui lòng bấm vào chữ "Tùy chọn" ở góc trái dưới cùng khung chat. 

 

Đánh giá nhân viên hỗ trợ:

Tiki.vn sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ để luôn làm khách hàng hài lòng, trong mỗi phiên chat, quý khách vui lòng gửi đánh giá tại: 

Trong phiên chat: 

Hoặc khi đã kết thúc cuộc trò chuyện:

 

 

Sau đó, gửi bình luận để Tiki có thể lắng nghe được trải nghiệm của quý khách khi sử dụng dịch vụ: 

 

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Tiki.vn.

 

 

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk