Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Tại sao tôi không đăng nhập được

Tiki khuyến khích Quý Khách sử dụng trình duyệt Google Chrome để truy cập website Tiki.vn một cách hiệu quả nhất.

Nếu Quý Khách đã sử dụng trình duyệt này nhưng vẫn chưa thể đăng nhập, Tiki nhận thấy lỗi xảy ra thường do tính năng chặn quảng cáo được cài đặt trên trình duyệt của Quý Khách. Một dấu hiệu nhận biết thường gặp là tại góc phải của trình duyệt sẽ xuất hiện icon màu đỏ hình bàn tay, Quý Khách vui lòng tạm gỡ bỏ ( hoặc tắt ) tính năng theo các bước như sau:

  1. Mở trình duyệt Google Chrome
  2. Góc phải trên cùng của trình duyệt có biểu tượng , click vào đây sẽ mở ra 1 menu có dạng như sau
  3. Vào More tools => Extensions
  4. Kiểm tra xem có extensions nào chặn quảng cáo không, phổ biến nhất là chương trình AdBlock có icon bên dưới
  5. Click bỏ chọn Enabled để tắt chương trình.
  6. Truy cập Tiki.vn để thử lại.

Trong trường hợp sử dụng trình duyệt khác hoặc không cài đặt bất kỳ tính năng chặn nào hay đã thực hiện đầy đủ các thao tác trên nhưng vẫn không thể đăng nhập, Quý Khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến Tiki tại đây đính kèm ảnh chụp màn hình thông báo lỗi ( nếu có ), điền đầy đủ thông tin về cách thức để Tiki liên lạc với Quý Khách, trình duyệt đang sử dụng và mô tả ngắn gọn lỗi xảy ra để Tiki kiểm tra hỗ trợ chính xác. Hoặc, Quý Khách cũng có thể liên hệ Hotline 1900 6035 (1000đ/phút , 8-21h kể cả T7, CN)

Tiki chân thành xin lỗi Quý Khách về sự bất tiện đã xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ cũng như cam kết sẽ ngày càng nâng cao độ tiện ích tại website Tiki.vn nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm online tốt nhất cho tất cả khách hàng.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk