Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Chính sách này là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Tiki.vn. Tiki đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của Tiki để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal ( niêm phong ) riêng của sản phẩm ( gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, ... ) hay kiểm tra sâu ( cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu, ... ).

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu Quý Khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm ( biên bản đồng kiểm ). Tiki khuyến khích Quý Khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk