Tôi có thể được bảo hành sản phẩm miễn phí không?
Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:
- Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
- Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?
Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Tiki khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Trường hợp quý khách gửi hàng về Tiki, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 21 ngày làm việc tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về).
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.