Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Cam kết về chất lượng

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Tiki chú trọng nhất bởi Tiki hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng khi mua sắm qua mạng. Tiki cam kết các sản phẩm trên website đều được cung cấp từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Tiki cũng xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.

Sản phẩm chất lượng

Hiện tại Tiki đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm đa dạng của 9 ngành hàng: Sách, Thời Trang, Điện thoại – Máy tính bảng, Thiết bị số - phụ kiện số, Điện gia dụng, Văn phòng phẩm, Đồ chơi – lưu niệm, Nhà cửa đời sống, Làm đẹp – Sức Khỏe, Mẹ và Bé. Tất cả sản phẩm của các ngành hàng này đều được nhập trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, với mức giá cạnh tranh hơn 90% sản phẩm đều được giảm giá từ 10% trở lên.

Tiki đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm trên website. Đối với một số mặt hàng, Tiki cam kết sự chính xác, trung thực về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, kiểu dáng. 

Câu hỏi thường gặp về chất lượng sản phẩm:

1. Tiki có bán hàng giả không?
- Tiki kiên quyết nói không với hàng giả và cam kết chỉ bán hàng chính hãng đến khách hàng.
- Trường hợp nếu nghi ngờ sản phẩm bán tại Tiki là hàng giả quý khách có thể thông báo ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây.
- Thông tin của quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận kiểm tra chất lượng và sẽ phản hồi kết quả xử lý đến quý khách trong vòng 7 ngày làm việc.

2. Nếu sản phẩm có kết luận là hàng giả thì Tiki bảo vệ người tiêu dùng như thế nào?
- Tiki có chính sách bảo vệ người tiêu dùng hoàn tiền 111% giá trị sản phẩm khi sản phẩm được hứng minh là hàng giả.
- Sản phẩm của nhà bán sẽ bị ngừng cung cấp vĩnh viễn tại Tiki.

3. Tiki sẽ xử lý các thông báo về hàng giả như thế nào?
- Ngay khi nhận được thông báo về hàng giả của quý khách, Tiki sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kiểm tra chất lượng và sẽ phản hồi kết quả xử lý đến quý khách trong vòng 7 ngày làm việc.

4. Nếu nghi ngờ sản phẩm là hàng giả, tôi có được trả hàng hay không?
- Với vai trò sàn giao dịch, Tiki luôn bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của khách hàng qua việc sẵn sàng nhận lại sản phẩm và hoàn tiền 111% trong tất cả các trường hợp sản phẩm được chứng minh là hàng giả. Quý khách vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm khi gửi trả sản phẩm để Tiki có cơ sở làm việc với nhà sản xuất hoặc nhà bán sản phẩm nhằm xử lý triệt để hàng giả.

Dịch vụ khách hàng chu đáo

Khi mua hàng tại Tiki, quý khách sẽ được Tiki hỗ trợ chu đáo với các dịch vụ tiện ích sau:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước - trong - sau khi mua hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8:00 đến 21:00
  • Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi TP.HCM và từ 250.000đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam)
  • Thời hạn đổi - trả sản phẩm lên đến 30 ngày để khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại Tiki

Nếu quý khách có nhu cầu liên lạc, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến, vui lòng tham khảo các thông tin sau:

Liên lạc qua điện thoại: 1900 6035 

Liên lạc qua emailhotro@tiki.vn

Fanpage của Tikihttp://facebook.com/tiki.vn

Hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh: marketing@tiki.vn

Liên lạc trực tiếp: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk