Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Trả - Hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Tiki sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Tiki cụ thể như sau:

I. Điều kiện trả sản phẩm:

1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Tiki giao hàng thành công:

Tiki hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% đối với mặt hàng Điện tử, Điện gia dụng, Phụ kiện điện tử

2. Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm Tiki giao hàng thành công:

Tiki hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% đối với mặt hàng các mặt hàng còn lại không thuộc nhóm hàng điện tử, điện gia dụng, phụ kiện điện tử.

II. Phương thức hoàn tiền:

1. Tiki.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào

2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Tiki theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.

3. Phương thức hoàn tiền:

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Tiki.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc Tiki Xu (tiền điện tử có giá trị tương đương) sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Tiki.vn sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. 

Vui lòng tham khảo thêm Thời gian hoàn tiền.

*Tiki.vn sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về. 

*Thông tin tóm tắt về chính sách đổi trả đã được đăng tải ở https://tiki.vn/doi-tra-de-dang. Tiki.vn cũng sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về. 

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk