Tại Tiki, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Tiki được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Tiki.
Chính sách đổi trả hàng tại Tiki
Tiki đảm bảo sản phẩm được bán tại Tiki là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Tiki cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành tại đây.
Đối với các sản phẩm bánh trung thu, nếu có phát sinh lỗi, quý khách vui lòng liên hệ Tiki Care trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng thành công để được hỗ trợ tốt nhất.
*Chính sách này áp dụng cho hầu hết các sản phẩm ở Tiki, ngoại trừ:
- Đơn hàng có sản phẩm yêu cầu đổi – trả do lỗi ngoại quan nhưng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng.
- Sản phẩm nằm trong danh mục hạn chế đổi trả sau đây.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Tiki có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Tiki xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.