- Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Tiki tại chính sách đổi trả hàng hóa.
2. Các bước thực hiện đổi – trả:
Bước 1: Đăng ký
Liên hệ với Tiki Care và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Mã số đơn hàng
- Tên sản phẩm
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.
Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Tiki sẽ gửi đến quý khách email hướng dẫn đóng gói.
Bước 3: Đóng gói và chờ đối tác của Tiki đến thu hồi:
Hướng dẫn đóng gói:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể nhân viên thu hồi cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
- Cung cấp mã đơn hàng cho nhân viên thu hồi.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- Trường hợp đổi/trả sản phẩm thuộc 2 đơn hàng khác nhau, quý khách vui lòng đóng gói riêng kiện hàng và dán mã đơn hàng bên ngoài.
- Liên hệ Hotline Tiki: 19006035 (8h – 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với nhân viên thu hồi.
Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm theo hướng dẫn và gửi kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Sau khi đóng gói sản phẩm, quý khách vui lòng giữ liên hệ để đơn vị vận chuyển đến thu hồi trong thời gian từ 2-3 ngày làm việc tiếp theo.
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách, Tiki sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.