Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Chính sách đổi/ trả/ bảo hành đơn hàng giao từ nước ngoài

1. Sản phẩm mua theo hình thức xuyên biên giới không áp dụng chính sách đổi và bảo hành.

2. Sản phẩm mua theo hình thức xuyên biên giới không áp dụng chính sách trả hàng khi không còn nhu cầu.

3. Sản phầm mua theo hình thức xuyên biên giới chỉ áp dụng trả hàng – hoàn tiền với một số lý do sau:

  • Hàng Hóa không đảm bảo chất lượng, bao gồm gãy, vỡ, chảy đổ trong quá trình vận chuyển, lỗi kỹ thuật, hết hạn sử dụng,…
  • Hàng Hóa đã qua sử dụng/Hàng dựng/Hàng tân trang, Hàng Hóa không như thông tin đã cung cấp (hình ảnh, mô tả chi tiết, …)
  • Hàng giả, hàng nhái, hàng không chính hãng;
  • Giao sai Hàng Hóa; Giao thiếu bộ phận, thiếu sản phẩm;
  • Sản phẩm cấm lưu hành, nhập khẩu vào Việt Nam;
  • Hàng Hóa được giao trễ hơn so với thời gian dự kiến giao hàng quá 02 (hai) ngày.
  • Sản phẩm mua theo hình thức xuyên biên giới áp dụng chính sách trả hàng – hoàn tiền trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi và đáp ứng đủ điền kiện hỗ trợ. Quý khách vui lòng tham khảo kỹ thông tin bên dưới.
    • Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu...) hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ với Tiki Care trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
    • Nếu nhận được sản phẩm và khi sử dụng bị lỗi sẽ áp dụng chính sách trả hàng – hoàn tiền như dưới đây:

Nhóm ngành hàng

Thời gian kể từ khi giao hàng thành công

Sản phẩm lỗi (Do Nhà cung cấp)

Sản phẩm không lỗi

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Sản phẩm xuyên biên giới – Nhóm điện tử (Điện thoại, Máy tính bảng, Điện gia dụng, Phụ kiện – Thiết bị số)

7 ngày

Trả hàng – Hoàn tiền

Không áp dụng

Không áp dụng

Sản phẩm xuyên biên giới – Nhóm ngành hàng khác

14 ngày

Trả hàng – Hoàn tiền

Không áp dụng

Không áp dụng

 

 - Điều kiện trả hàng – hoàn tiền trường hợp sản phẩm lỗi do NCC: 

  • Hàng Hóa phải còn đầy đủ bộ phận, phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có);
  • Hàng Hóa phải có đầy đủ hóa đơn hoặc biên lai gửi kèm của Nhà bán hàng trong đơn hàng.

 - Hàng Hóa không được áp dụng trả hàng – hoàn tiền:

  • Hàng Hóa thiếu bộ phận, không còn mới;
  • Hàng Hóa hư hỏng trong quá trình sử dụng do Khách Hàng;
  • Màu sắc Hàng Hóa sai khác do ánh đèn hoặc chất lượng hình ảnh.

- Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý

  • Trong trường hợp Hàng Hóa thỏa mãn điều kiện trả hàng – hoàn tiền, Ti Ki sẽ hỗ trợ Khách Hàng trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Phương thức hoàn tiền: Ti Ki sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng Khách Hàng sử dụng khi thanh toán.
  • Thời gian hoàn tiền:
    • 3-5 ngày làm việc với thẻ ATM nội địa;
    • 2-3 tuần làm việc với thẻ Visa/Master Quốc Tế.
Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk