Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Chính sách đổi trả sản phẩm

Tại Tiki, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Tiki được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Tiki.

Chính sách đổi trả hàng tại Tiki 

Tiki đảm bảo sản phẩm được bán tại Tiki là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Tiki cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành tại đây.

Đối với các sản phẩm bánh trung thu, nếu có phát sinh lỗi, quý khách vui lòng liên hệ Tiki Care trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng thành công để được hỗ trợ tốt nhất

*Chính sách này áp dụng cho hầu hết các sản phẩm ở Tiki, ngoại trừ:

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk