Quý khách vui lòng gửi kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Một số lưu ý khác:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/ trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- Trường hợp đổi/trả sản phẩm thuộc 2 đơn hàng khác nhau, quý khách vui lòng đóng gói riêng kiện hàng và dán mã đơn hàng bên ngoài.
- Liên hệ Hotline Tiki: 19006035 (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với đơn vị vận chuyển.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.