Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Làm sao tôi có thể kích hoạt bảo hành sản phẩm?

  1. Khái niệm kích hoạt bảo hành:
  • Việc kích hoạt bảo hành sản phẩm giúp cho nhà sản xuất tính được thời điểm sản phẩm được khách hàng sử dụng để tính thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Đối với khách hàng, kích hoạt bảo hành sản phẩm là quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm. Khách hàng cần kích hoạt bảo hành sản phẩm để được bảo hành sản phẩm.
  • Qua việc kích hoạt bảo hành khách hàng cũng xác nhận được sản phẩm là hàng chính hãng.
  1. Quý khách có thể kích hoạt bảo hành bằng các cách sau:
  • Khởi động sản phẩm, kết nối 3G: sản phẩm điện thoại.
  • Bảo hành bằng hóa đơn mua hàng: nhà sản xuất sẽ tính thời gian bảo hành dựa vào ngày khách hàng mua hàng trên hóa đơn.
  • Gửi tin nhắn hoặc đăng ký tại website nhà sản xuất: sản phẩm điện thoại, điện gia dụng…
    * DAIKIN: https://tiki.vn/tu-van/huong-dan-kich-hoat-bao-hanh-may-lanh-daikin
    * TOSHIBA: https://tiki.vn/tu-van/huong-dan-kich-hoat-bao-hanh-dien-tu-san-pham-toshiba
    * Sunhouse: http://sunhouse.com.vn/bao-hanh SHG [mã sản phẩm] [mã tem cào] và gửi về tổng đài 8077
    * Electrolux: https://www.electrolux.vn/ho-tro/dang-ky-bao-hanh/ hoặc liên hệ: 1800 588 899
    * Aqua: http://aquavietnam.vn/support/ewarranty/dangky.aspx
    * Panasonic: https://onlinewarranty.panasonic.com.vn/default.aspx?countrycode=VN&languagecode=VI Hoặc PBH
    * Reetech: http://www.reetech.com.vn/index.php?cid=1&l=2&f=801
  • Liên hệ với Tiki Care qua hotline 19006035 hoặc truy cập trang “Gửi yêu cầu”.
Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk