Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Các câu hỏi thường gặp khi đặt hàng.

  1. Tôi có thể xem hoặc mua hàng trực tiếp tại văn phòng Tiki được không?
  2. Tiki hỗ trợ giao hàng trong bao lâu? 
  3. Làm thế nào để thêm/ bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?
  4. Tiki bán những sản phẩm gì?           
  5. Làm thế nào nhận biết sản phẩm còn hay hết hàng?       
  6. Tại sao tôi không đăng nhập được?         
  7. Làm thế nào để đặt nhiều sản phẩm vào cùng 1 đơn hàng?            
Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk