Lưu ý: Quý khách cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Tiki để đảm bảo việc được áp dụng chính sách mới nhất của gói hội viên TikiNOW.
1. Chương trình tự động gia hạn gói TikiNOW như thế nào?
Nếu quý khách đã từng thanh toán gói hội viên TikiNOW bằng thẻ Visa/Master/JCB và có lưu thông tin thẻ, hệ thống sẽ tự động gia hạn và trừ tiền vào thẻ của quý khách cho chu kỳ hội viên tiếp theo. TikiNOW sẽ tự động gia hạn tiếp khi gói TikiNOW quý khách đang dùng hết hạn.
Cụ thể, việc tự động gia hạn và trừ tiền sẽ xảy ra vào:
- Ngày thứ 31, kể từ ngày thanh toán gói hội viên hiện tại, nếu quý khách là hội viên gói TikiNOW 01 tháng.
- Ngày thứ 366, kể từ ngày thanh toán gói hội viên hiện tại, nếu quý khách là hội viên gói TikiNOW 01 năm.
2. Trước khi tự động gia hạn Tiki có thông báo đến khách hàng không?
– Trước 3 ngày tự động gia hạn, hệ thống sẽ gửi thông báo đến quý khách qua email và SMS. Nếu quý khách không muốn sử dụng tiếp có thể thao tác hủy tự động gia hạn.
3. Nếu tôi muốn hủy để dịch vụ không tự động gia hạn nữa, tôi cần làm thế nào?
Quý khách có thể đăng nhập vào tài khoản, vào phần TikiNOW để hủy tự động gia hạn gói TikiNOW.
Sau khi bấm “Hủy gia hạn”, quý khách cần xác nhận lại thông tin một lần nữa.
Nếu muốn tiếp tục sử dụng lại việc gia hạn tự động hoặc cập nhật phương thức gia hạn, quý khách có thể đăng nhập Tài khoản -> TikiNOW trên website hoặc Cá nhân -> Thông tin TikiNOW trên app Tiki để điều chỉnh thông tin.
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.