Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Câu hỏi thường gặp về chất lượng sản phẩm.

1. Tiki có bán hàng giả không?
- Tiki kiên quyết nói không với hàng giả và cam kết chỉ bán hàng chính hãng đến khách hàng. 
- Trường hợp nếu nghi ngờ sản phẩm bán tại Tiki là hàng giả quý khách có thể thông báo ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây.
- Thông tin của quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận kiểm tra chất lượng và sẽ phản hồi kết quả xử lý đến quý khách trong vòng 7 ngày làm việc.

2. Nếu sản phẩm có kết luận là hàng giả thì Tiki bảo vệ người tiêu dùng như thế nào?
- Tiki có chính sách bảo vệ người tiêu dùng hoàn tiền 111% giá trị sản phẩm khi sản phẩm được hứng minh là hàng giả.
- Sản phẩm của nhà bán sẽ bị ngừng cung cấp vĩnh viễn tại Tiki.

3. Tiki sẽ xử lý các thông báo về hàng giả như thế nào?
- Ngay khi nhận được thông báo về hàng giả của quý khách, Tiki sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kiểm tra chất lượng và sẽ phản hồi kết quả xử lý đến quý khách trong vòng 7 ngày làm việc.

4. Nếu nghi ngờ sản phẩm là hàng giả, tôi có được trả hàng hay không?
- Với vai trò sàn giao dịch, Tiki luôn bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của khách hàng qua việc sẵn sàng nhận lại sản phẩm và hoàn tiền 111% trong tất cả các trường hợp sản phẩm được chứng minh là hàng giả. Quý khách vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm khi gửi trả sản phẩm để Tiki có cơ sở làm việc với nhà sản xuất hoặc nhà bán sản phẩm nhằm xử lý triệt để hàng giả.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk