Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Chính sách bảo hành tại Tiki

Điều kiện bảo hành sản phẩm miễn phí?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
  • Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Tiki khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Trường hợp quý khách gửi hàng về Tiki, thời gian bảo hành sẽ được thông báo chi tiết sau khi có thông tin từ trung tâm bảo hành của nhà cung cấp, dự kiến 3-7 ngày không tính thời gian vận chuyển đi và về.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk