Tiki Care Hỗ trợ khách hàng

Lưu ý và các câu hỏi về chính sách đồng kiểm thường gặp

1. Lưu ý khi nhận hàng:

Tiki.vn khuyến khích quý khách nên kiểm tra niêm phong thùng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp niêm phong của Tiki.vn có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong (theo Chính Sách Xem Hàng – Đồng Kiểm) để hạn chế rủi ro.

Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND / giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.

     2. Các câu hỏi thường gặp: 

1/ Việc kiểm tra không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm hay sử dụng thử thì làm sao tôi biết sản phẩm bên trong hộp có nguyên vẹn hay không?

Tiki cam kết mọi yêu cầu đổi, trả hoặc bảo hành sẽ được thực hiện đúng chính sách . Nếu các lỗi phát sinh được xác nhận là không thể phát hiện trong quá trình xem hàng (đồng kiểm), quý khách vui lòng gửi yêu cầu đến Tiki để được hỗ trợ cụ thể.

2/ Tôi nhờ người thân nhận hàng thì người thân tôi ký biên bản đồng kiểm có được không?

Quý khách vui lòng chắc chắn việc ký xác nhận chỉ được thực hiện sau khi đã kiểm tra hàng hóa.

Có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu

Bình luận

Được bảo trợ bởi Zendesk