Quý khách có thể yêu cầu hủy đơn hàng khi nhà bán liên hệ xác nhận đơn hàng hoặc từ chối nhận hàng khi nhân viên vận chuyển giao hàng đến.
Các bài viết trong mục này
- Tiki có bán thực phẩm tươi sống không?
- Tiki có cung cấp thực phẩm tươi sống trên toàn quốc đúng không?
- Thời gian giao hàng của Tiki đối với thực phẩm tươi sống là bao lâu?
- Tiki có liên hệ tôi trước khi giao hàng không?
- Tôi có thể yêu cầu thời gian giao hàng được không?
- Tôi có thể thêm/bớt sản phẩm sau khi đã đặt hàng thành công không?
- Khi mua thực phẩm tươi sống, tôi sẽ thanh toán cho Tiki như thế nào?
- Tôi có được kiểm tra sản phẩm ngay lúc nhận hàng không?
- Tôi muốn hủy đơn hàng đã đặt thì làm sao?
- Tôi có thể đổi địa chỉ giao hàng TikiNGON không?
Bình luận
0 bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.